Hướng dẫn Crack Office 2010 Toolkit chỉ với cú nhấp chuột

Hack phần mềm để sử dụng bản quyền là một trong những vấn đề phổ biến ở Việt Nam. Trong số đó, bộ công cụ Toolkit là một trợ thủ đắc lực dùng để Crack Office 2010. Chúng sở hữu những ưu điểm và tính năng vượt trội, nhờ đó có thể giúp người dùng thao tác nhanh chóng và dễ dàng. Với công cụ này, bạn cũng có thể tự Crack Office 2010 Toolkit ngay tại nhà kể cả khi bạn không biết gì về máy tính. Để tìm hiểu chi tiết thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Crack Office 2010 Toolkit là gì?

Crack Office 2010 Toolkit là gì?

Sử dụng Toolkit Crack Office 2010 là việc dùng công cụ để bẻ khóa các phần mềm trả tiền. Khi Crack thành công với Toolkit, bạn có thể sử dụng tất các dịch vụ của Microsoft mà không tốn chi phí. 

Như bạn đã biết, để chi trả một số tiền lớn thanh toán dịch vụ bản quyền cho Microsoft office là một vấn đề không phải ai cũng có thể làm được. Đặc biệt với các đối tượng là các bạn sinh viên, học sinh và người có thu nhập thấp thì điều này càng khó khăn. 

Tuy nhiên, giải pháp từ bộ công cụ Toolkit của Microsoft sẽ giúp bạn được điều này. Người dùng có thể Active Windows Office 2010, 2013 nhanh chóng chỉ với một vài thao tác. Toolkit được coi là phần mềm hữu dụng nhất được sử dụng để Active Microsoft office và Microsoft Windows. Khi tải xuống bộ công cụ cài đặt Microsoft Toolkit, có đến 99% người dùng sẽ cập nhật được hết phiên bản mới nhất từ Windows và Microsoft chính thức. Đặc biệt chỉ với 1 cú nhấp chuột, bạn đã có thể sử dụng các dịch vụ bản quyền của Windows 7, 8 Office 2010 và Office 2013 mà không cần trả phí. 

Tại sao nên sử dụng Office 2010 Toolkit?

Tại sao nên sử dụng Office 2010 Toolkit?

Như mình đã chia sẻ ở trên thì bộ công cụ này được ứng dụng rất rộng rãi. Vậy bạn có biết nguyên nhân vì sao không? Để mình trả lời luôn giúp bạn nhé:

  • Sử dụng Office Toolkit đồng nghĩa với việc sở hữu nhiều mô đun và đồng thời có được nhiều phương thức kích hoạt khác nhau: bạn có thể tự do lựa chọn thông qua KMSAuto hay EZ Activator. Điều này giúp bạn đơn giản hóa việc kích hoạt bất kỳ phiên bản Microsoft Office nào từ 2003 đến 2016.
  • Hỗ trợ N Bit khác nhau: sử dụng bộ Office Toolkit bạn sẽ không phải lo máy của bạn đang sử dụng bộ xử lý 32 bit hay 64 bit nữa vì chúng đều hỗ trợ trên 2 nền tảng này.
  • Có thể kích hoạt cả trực tuyến và ngoại tuyến: điểm nổi bật của phiên bản này là bạn hoàn toàn có thể tự cập nhật kể cả khi không có kết nối internet vì các phiên bản mới của MS Toolkit đã được nhà lập trình sáng tạo để chúng có thể làm việc kể cả khi ngoại tuyến.
  • Không phải thông qua các bước kiểm tra phức tạp sau khi đã xử lý: Nếu bạn lo lắng rằng mình sử dụng các phần mềm crack gây rắc rối vì cần nhiều bước kiểm tra phức tạp thì với Toolkit bạn không phải lo về vấn đề này nữa. Sau khi cài đặt xong thì sẽ có thông báo trực tiếp đến máy của bạn về tình trạng kích hoạt.
  • Không có virus: bộ công cụ của Microsoft Toolkit sẽ được quét bởi các trình duyệt virus khác nên đảm bảo chúng sẽ không chứa virus 100%, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.
  • Không hề chứa quảng cáo: giao diện của phần mềm này không hề chứa các loại quảng cáo nào vì thế bạn sẽ không bị làm phiền trong khi kích hoạt.

Download Microsoft Toolkit mới nhất

Hiện nay Microsoft Toolkit có 2 phiên bản là trực tuyến và ngoại tuyến, người dùng sẽ thực hiện cài đặt và sử dụng bộ công cụ MS để kích hoạt. Bạn có thể thông qua Mod máy chủ KMS trong KMSPico hoặc EZ Activator để cài. Chúng đều vô cùng an toàn và dễ thực hiện. Để tải  Microsoft Toolkit mới nhất bạn có thể truy cập theo các đường dẫn sau:

  • Download Microsoft Toolkit 2.6.5 Link 1 – Google Drive:  
  • Download Microsoft Toolkit 2.6.5 Link 2:  

Hướng dẫn Crack Office 2010 Toolkit

Đừng lo lắng, kể cả khi bạn không phải là một người chuyên kỹ thuật thì vẫn có thể tự Crack Office qua Toolkit dễ dàng. Chỉ cần lưu ý một số vấn đề sau thì việc sử dụng Office 2010 phiên bản miễn phí chỉ nằm trong tầm tay:

Thứ nhất: Để crack office 2010 Toolkit thì bắt buộc máy tính của bạn phải có Microsoft .NET Framework 3.5x hoặc 4.0x. Nếu có các phiên bản cao hơn thì càng tốt.

Lưu ý tắt hết các phần mềm diệt virus hay Windows Defender

Thứ hai: Bạn cần giải nén phần mềm để bẻ khóa Office. Hãy nhớ rằng sau khi tải theo các link chỉ dẫn phía trên bạn hãy tắt trình duyệt virus hay Windows Defender trên máy tính để không xuất hiện lỗi Fail. Sau bước này thì mới đi giải nén phần mềm.

Thứ ba: Khi File Crack đã tải lên thành công thì bạn hãy nhấn vào EZ- Activator. Phần mềm sẽ tiếp tục chạy và kích hoạt. Khi kích hoạt thành công thì giao diện màn hình sẽ hiện lên như sau: 

Crack Office 2010 Toolkit quả thật không khó như bạn vẫn tưởng tượng phải không? Bạn biết đấy, với tính năng thuận tiện, hữu ích, lại dễ sử dụng Toolkit vẫn sẽ là bộ công cụ được ứng dụng phổ biến mà thôi. Hãy cài về và chạy thử nhé. Nếu thấy bài viết hữu ích, đừng quên chia sẻ cho mọi người để họ có thể sử dụng bản miễn phí của Microsoft.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *